13 พฤศจิกายน 2551

เต็มใจให้



เต็มใจให้ - ศุ บุญเลี้ยง


ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร เพราะรู้ความจริงเป็นเช่นไร

ฉันรัก รักเธอเพราะใจอยากให้ ใช่รักเพียงเพื่อครอบครอง

ไม่เคยร้องขอรัก ตอบ ไม่เคยเรียกร้องสิ่งใด

เพียงเธอรับรู้มีฉันคอยห่วงใย สิ่งนั้นมัน มากมายเกินพอ

ขอเพียงแค่คิดถึง แค่นี้ก็สุขใจ

แม้เธออยู่ไกลแสนไกล แม้ใครอยู่ ข้างเธอ

ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร จึงยอมเข้าใจทุกอย่าง

ไม่ช้ำ ไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ

ไม่ช้ำไม่เสียใจไม่เคยบาดหมาง ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ


ขอมอบบทเพลงนี้แด่ " พี่ชายที่แสนดี "

เราจะเป็นพี่เป็นน้องที่มีความรู้สึกดีดีต่อกันอย่างนี้ตลอดไป

หวังดีเสมอ ...Porple

ไม่มีความคิดเห็น:

PORPLE

PORPLE
Hi 5