08 พฤศจิกายน 2551

อดีต...

อดีต...เป็นเพียงภาพความทรงจำที่แสนหวาน

แต่ฉันก็มักนำเอาเรื่องราวในอดีตติดตัวไปด้วยเสมอ

เพราะ...ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องราวเหล่านั้น

มันทำให้ฉันสุขใจ ...

เพื่อนบอกว่า "ฉันบ้า" แต่ฉันก็ยอมบ้า

ถ้า...หัวใจของฉันได้พองโต

แม้วันนี้จะไม่ใช่ฉันที่ได้เดินเคียงข้างเธอ

แต่ฉันก็ภูมิใจ ที่อย่างน้อย

ครั้งหนึ่งเราก็ได้เดินอยู่บนเส้นทางเดียวกัน

และเธอทำให้ฉันมีความทรงจำที่ดีดี

ขอบคุณนะ ...คนตัวเล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

PORPLE

PORPLE
Hi 5